50 bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Việt Yên được tặng quà nhân dịp Trung thu

Hòa chung không khí vui tươi, háo hức mừng đón Trung thu trên khắp cả nước, với mong muốn xoa dịu đi những mệt mỏi của bệnh tật, kịp thời động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực, giúp các em vui đón trăng tròn với trọn vẹn yêu thương. Chiều nay, ngày 27/9/2023, Công ty TNHH Crystal Martin đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 50 suất quà là bánh trung thu cho bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Việt Yên.

Về phía Trung tâm, có sự tham dự của Ths.BS.CKII. Bùi Thanh Nghị - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm; bà Nguyễn Thị Phương Trang - Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính và đại diện Ban chấp hành Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Việt Yên. Về phía Công ty TNHH Crystal Martin có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Chí cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn.

Đến thăm và tặng quà bệnh nhi tại Trung tâm Y tế, ông Nguyễn Văn Chí, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Crystal Martin chia sẻ: “Hàng năm, BCH Công đoàn cơ sở kết hợp với Doanh nghiệp đều có những chương trình thiện nguyện với mục tiêu mở rộng tấm lòng của doanh nghiệp với người lao động và cộng đồng. Năm nay, chúng tôi rất vui khi được kết nối với Trung tâm để trao tặng các cháu là bệnh nhi đang điều trị tại đây, tôi hy vọng rằng những suất quà này là nguồn động viên và niềm vui cho các cháu. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng đóng góp và lan tỏa tinh thần thiện nguyện đến cộng đồng nhiều hơn nữa”.

(BCH Công đoàn Công ty TNHH Crystal Martin trao quà cho Trung tâm Y tế huyện Việt Yên để gửi đến các bệnh nhi)

Thay mặt Trung tâm Y tế, Ths.BS.CKII. Bùi Thanh Nghị - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm đã cảm ơn sự hỗ trợ của Công ty và hy vọng rằng những món quà này sẽ mang lại niềm vui và sự động viên cho các cháu bệnh nhi trong dịp Trung thu. Đồng thời nhấn mạnh, đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa mà Công ty TNHH Crystal Martin đã dành tặng cho Trung tâm và bệnh nhi đang điều trị tại đây.

(BCH Công đoàn Công ty TNHH Crystal Martin và Lãnh đạo Trung tâm Y tế trao quà cho bệnh nhi)

Bà Nguyễn Thị Liên, đến từ thôn Đông Long, xã Quảng Minh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, là người nhà của bệnh nhi đang điều tại Khoa Nhi, thay mặt các gia đình có con em được nhận quà, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công đoàn Công ty TNHH Crystal Martin và Ban Lãnh đạo của Trung tâm Y tế huyện Việt Yên đã kết nối để các cháu có được những món quà ý nghĩa, giúp các cháu quên đi mệt mỏi, mau chóng được về nhà.

(Bà Nguyễn Thị Liên gửi lời cảm ơn đến Công ty TNHH Crystal Martin và Ban Lãnh đạo của Trung tâm Y tế huyện Việt Yên)

Buổi thăm hỏi, tặng quà diễn ra trong không gian ấm cúng, tràn đầy niềm vui, trong bối cảnh Trung tâm Y tế huyện Việt Yên vừa vận hành tòa nhà mới. Trung tâm Y tế huyện Việt Yên luôn là cầu nối để các nhà hảo tâm thực hiện các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa tình yêu thương và tấm lòng nhân ái đến cộng đồng.

Đỗ Thảo - Phòng Dân số và Truyền thông

SĐT đường dây nóng

Trung tâm Y tế:

0966.851.919

Sở Y tế:

0967.721.919

Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở Y tế khi đã điện vào đường dây nóng của Trung tâm Y tế nhưng không được giải quyết

Khảo sát sự hài lòng của người bệnh với nhân viên y tế
  
Thống kê truy cập
 20 Trong ngày
 448 Trong tháng
12 Đang online
Bản quyền 2021 ©Trung Tâm Y tế thị xã Việt Yên
Thiết kế bởi Aptech