Cung cấp thông tin về dân số và phát triển cho người cao tuổi xã Việt Tiến

Ngày 7/8, Trung tâm Y tế thị xã Việt Yên phối hợp với Ban Dân số xã Việt Tiến tổ chức hội nghị cung cấp thông tin về công tác dân số và phát triển, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên địa bàn xã.

Tại chương trình, cán bộ Phòng Dân số - Truyền thông, Trung tâm Y tế thị xã cung cấp thông tin thời sự về công tác dân số và phát triển hiện nay, việc chăm sóc, phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi đối với gia đình và cộng đồng.

Đặc biệt là đề cao vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi trong công tác tuyên truyền, giáo dục đối với gia đình và cộng đồng về công tác dân số, nhằm thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực này.

(Đ/c: Lê Ngọc Anh - Trưởng phòng Dân số - TT, Trung tâm y tế thị xã chia sẻ thông tin tại hội nghị)

Đồng thời, cán bộ Trung tâm Y tế thị xã cung cấp những thông tin bổ ích về chăm sóc sức khỏe, giúp người cao tuổi có kiến thức phòng, chống một số bệnh thường gặp hiện nay, nâng cao sức khỏe về thể chất và tinh thần, góp phần thực hiện thành công các chỉ tiêu dân số được giao hàng năm tại địa phương.

(Cán bộ phòng Dân số -TT, Trung tâm y tế thị xã trao đổi thông tin với đại biểu dự hội nghị)

Theo Kế hoạch số 97/KH-TTYT ngày 12/7/2024 của Trung tâm Y tế thị xã, từ ngày 22/7 - 16/8/2024, Trung tâm Y tế thị xã phối hợp tổ chức hội nghị cung cấp thông tin về công tác dân số và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại 06 xã, phường có Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, bao gồm: Việt Tiến, Ninh Sơn, Trung Sơn, Nếnh, Minh Đức, Hương Mai, với tổng số trên 400 hội viên người cao tuổi tham dự.

                                                                                                                                                                                   Tống Thủy

                                                                                                                                                                       Phòng Dân số - Truyền thông

SĐT đường dây nóng

Trung tâm Y tế:

0966.851.919

Sở Y tế:

0967.721.919

Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở Y tế khi đã điện vào đường dây nóng của Trung tâm Y tế nhưng không được giải quyết

Khảo sát sự hài lòng của người bệnh với nhân viên y tế
  
Thống kê truy cập
 156 Trong ngày
 2.438 Trong tháng
11 Đang online
Bản quyền 2021 ©Trung Tâm Y tế thị xã Việt Yên
Thiết kế bởi Aptech