Phát động cuộc thi “trên nền tảng mạng xã hội nhân Ngày Tránh thai Thế giới 26/9/2023”

Nhân Ngày tránh thai Thế giới (26-9) năm 2023 với chủ đề “Hãy lựa chọn cho mình một biện pháp tránh thai phù hợp để tránh mang thai ngoài ý muốn”, Tổng cục Dân số - KHHGĐ, Bộ Y tế với sự đồng hành của Công ty TNHH Bayer Việt Nam tổ chức phát động cuộc thi trên nền tảng công nghệ số nhằm phát huy hiệu quả trong công tác truyền thông về dân số - kế hoạch hóa gia đình cũng như góp phần nâng cao nhận thức của toàn xã hội trong chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, sử dụng các biện pháp tránh thai. Chương trình nhằm khuyến khích, kêu gọi các cá nhân, cặp vợ chồng, đặc biệt các bạn trẻ nâng cao ý thức, hành động đúng để tránh có thai ngoài ý muốn.

Cuộc thi là một phần nằm trong chuỗi hoạt động nhân dịp hưởng ứng Ngày Tránh thai Thế giới 26/9, được Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình thực hiện với mong muốn kêu gọi tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ có ý thức hơn trong việc quan hệ tình dục an toàn và chủ động tránh thai, từ đó tự tin tận hưởng cuộc sống, làm chủ sự nghiệp và tương lai của mình.

Các bước tham gia như sau:

Bước 1:

• Chia sẻ 1 câu chuyện/hoàn cảnh khiến bạn nhớ nhất trong quá trình công tác tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình, đồng thời giới thiệu về phương pháp tránh thai chủ động mà bạn tâm đắc nhất.

• Hình thức: clip khoảng 60-90s diễn tiểu phẩm hoặc thuyết trình (bằng lời và có hình ảnh bổ trợ). Trong clip cần chèn KV - Hình ảnh chủ đạo của chương trình ở cuối clip hoặc vị trí phù hợp bất kỳ.

• Tải KV tại đây: http://ldp.to/KV-WCD-2023

Bước 2:

• Đăng bài dự thi lên Tiktok và/hoặc Facebook ở chế độ công khai, đồng thời viết caption kêu gọi bạn bè cùng tham gia kèm các hashtag, gắn thẻ được yêu cầu trong thể lệ.

• Cán bộ dân số và cộng tác viên dân số có thể sử dụng Facebook cá nhân hoặc Facebook của Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh, thành phố.

Bước 3:

• Bình luận link dự thi ở bước 2 bên dưới bài phát động trên fanpage Tổng cục Dân số (comment 2 link Tiktok và Facebook nếu tham gia trên cả 2 kênh).

• Link bài phát động:http://ldp.to/Duthi_WCD_2023

Lưu ý: Những bạn đăng clip trên cả 2 kênh TikTok và Facebook sẽ được tính tổng lượt tương tác và được Ban tổ chức ưu tiên cộng điểm

Giải thưởng:

• Chia thành 2 hạng mục: cá nhân và tập thể các Chi cục DS - KHHGĐ. Chi tiết cụ thể xem thêm ở link thể lệ.

 

SĐT đường dây nóng

Trung tâm Y tế:

0966.851.919

Sở Y tế:

0967.721.919

Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở Y tế khi đã điện vào đường dây nóng của Trung tâm Y tế nhưng không được giải quyết

Khảo sát sự hài lòng của người bệnh với nhân viên y tế
  
Thống kê truy cập
 15 Trong ngày
 5 Trong tháng
13 Đang online
Bản quyền 2021 ©Trung Tâm Y tế thị xã Việt Yên
Thiết kế bởi Aptech