Thông tin thời sự về công tác dân số cho cán bộ lãnh đạo ở cơ sở tại thị xã Việt Yên

       Sáng ngày 10/7, tại Hội trường lớn, trụ sở HĐND - UBND thị xã, Trung tâm Y tế thị xã Việt Yên phối hợp với Chi cục Dân số tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị thông tin thời sự cho 115 đại biểu đại diện lãnh đạo UBND xã, phường; đại diện cấp ủy chi bộ, chính quyền tại các thôn, tổ dân phố và cán bộ viên chức làm công tác dân số cơ sở trên địa bàn thị xã.

        Tại đây, các đại biểu đã được nghe đồng chí Hà Minh Thu - Phó Chi cục trưởng Chi cục Dân số tỉnh Bắc Giang chia sẻ, cung cấp thông tin, kết quả, khó khăn về công tác dân số trong tình hình hiện nay, đồng thời định hướng nhiệm vụ công tác dân số từ nay đến năm 2025 và 2030 trên địa bàn tỉnh; thông tin về qui mô dân số, cơ cấu, phân bố dân số và các hoạt động nâng cao chất lượng dân số hiện nay; triển khai công tác dân số năm 2024 tại Bắc Giang, mục tiêu cụ thể của nghị quyết 21 trong tình hình mới, các giải pháp, tổ chức thực hiện tại địa phương.

(Đồng chí Hà Minh Thu - Phó Chi cục Dân số tỉnh Bắc Giang chia sẻ thông tin tại hội nghị)

         Đó là những thông tin bổ ích giúp các đại biểu  nắm được một số kết quả đã đạt được công tác dân số và phát triển trong thời gian qua và những khó khăn thách thức đối với công tác dân số và phát triển trong tình hình mới, những nhiệm vụ cụ thể mà địa phương cơ sở cần tập trung chỉ đạo, phối hợp thực hiện để giải quyết các vấn đề công tác dân số hiện nay.

          Từ đó có các biện pháp chỉ đạo và phối hợp triển khai thực hiện đồng bộ, lồng ghép nhiệm vụ công tác dân số vào các hoạt động của đơn vị tại địa phương, từng bước khắc phục những khó khăn thách thức, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao hàng năm.        

         Cùng với việc triển khai các hoạt động nâng cao chất lượng dân số, hội nghị được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm ngày Dân số thế giới 11/7 trên địa bàn thị xã Việt Yên.

SĐT đường dây nóng

Trung tâm Y tế:

0966.851.919

Sở Y tế:

0967.721.919

Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở Y tế khi đã điện vào đường dây nóng của Trung tâm Y tế nhưng không được giải quyết

Khảo sát sự hài lòng của người bệnh với nhân viên y tế
  
Thống kê truy cập
 20 Trong ngày
 448 Trong tháng
12 Đang online
Bản quyền 2021 ©Trung Tâm Y tế thị xã Việt Yên
Thiết kế bởi Aptech