30 cán bộ làm công tác truyền thông tuyến cơ sở được tập huấn kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe, viết tin bài

Ngày 31/7/2024, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với TTYT Việt Yên tổ chưc lớp tập huấn "Kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe, viết tin bài năm 2024" cho 30 cán bộ làm công tác truyền thông tại TTYT thị xã Việt Yên, Trung tâm Y tế các Khu công nghiệp và Trạm Y tế xã/phường thuộc TTYT.

Buổi tập huấn diễn ra trong 01 ngày tại Trung tâm Y tế thị xã Việt Yên. Tại đây, học viên đã được nghe các đồng chí cán bộ Khoa Truyền thông - Giáo dục sức khỏe, CDC tỉnh hướng dẫn các nội dung như: Kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe; kỹ năng viết tin, bài; xử lý khủng hoảng truyền thông; cách khai thác, đăng tải và sử dụng thông tin trên cổng thông tin điện tử,…

Đ/c Trần Thị Việt Nga - Khoa Truyền thông GDSK, CDC tỉnh trao đổi về xử lý khủng hoảng truyền thông

Thông qua lớp tập huấn, học viên được nâng cao năng lực truyền thông, cải thiện chất lượng viết tin, bài, đồng thời chuẩn bị tốt hơn cho các tình huống khi xảy ra khủng hoảng truyền thông.

Buổi tập huấn không chỉ là cơ hội để học hỏi và trao đổi kiến thức mà còn là bước tiến quan trọng, góp phần thực hiện tốt công tác truyền thông giáo dục sức khỏe, nâng cao nhận thức và hành vi sức khỏe của người dân.

Toàn cảnh lớp tập thuấn

Được biết, CDC tỉnh đã tổ chức 03 lớp tập huấn kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe, viết tin, bài năm khác, trong đó có 01 lớp tuyến tỉnh và 02 lớp tuyến huyện được tổ chức ở Hiệp Hòa và Tân Yên.

Đỗ Thảo - Phòng Dân số và Truyền thông

 

SĐT đường dây nóng

Trung tâm Y tế:

0966.851.919

Sở Y tế:

0967.721.919

Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở Y tế khi đã điện vào đường dây nóng của Trung tâm Y tế nhưng không được giải quyết

Khảo sát sự hài lòng của người bệnh với nhân viên y tế
  
Thống kê truy cập
 12 Trong ngày
 1.527 Trong tháng
11 Đang online
Bản quyền 2021 ©Trung Tâm Y tế thị xã Việt Yên
Thiết kế bởi Aptech