Các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3

Nhằm tuyên truyền sâu rộng ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3; khẳng định và tôn vinh những đóng góp, hy sinh to lớn của các thế hệ phụ nữ đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc. Qua đó phát huy truyền thống yêu nước của Phụ nữ Việt Nam, vai trò của phụ nữ trong gia đình, cộng đồng và xã hội. Trung tâm Y tế thị xã Việt Yên (TTYT Việt Yên) tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm đầy ý nghĩa.

Nữ đoàn viên công đoàn toàn đơn vị đăng ký danh hiệu thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" gắn với thực hiện phong trào "Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới"; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và tích cực thực hiện phong trào "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch".

Hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" chào mừng Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, Ban Nữ công phát động, khuyến khích nữ đoàn viên mặc áo dài trong ngày làm việc phù hợp với điều kiện và đặc thù nghề nghiệp từ ngày 01/3-08/3.

Cùng với hoạt động hưởng ứng "Tuần lễ áo dài", Công đoàn TTYT còn tổ chức nhiều hoạt động như: Gặp mặt ngày 08/3 để ôn lại lịch sử ngày 08/3, khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Quốc tế hạnh phúc và vai trò của phụ nữ Việt Nam. Tham dự buổi Gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám đốc, trưởng các Khoa, Phòng, Trạm Y tế xã/phường, Bí thư Đoàn thanh niên và hơn 100 đoàn viên công đoàn của các Tổ công đoàn thuộc TTYT Việt Yên.

Giám đốc TTYT Trần Minh Phương tặng hoa cho các chị em

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, Ths-BS CKII Trần Minh Phương - Giám đốc TTYT Việt Yên chia sẻ: Tại đơn vị có 73% viên chức, người lao động là nữ, con số này cho thấy tỷ lệ cán bộ, viên chức nữ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công tác tham mưu cũng như điều hành công việc tại đơn vị, cùng với các anh em, chị em trong Trung tâm không ngừng nỗ lực, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập, nâng cao trình độ và nghiệp vụ. Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm, Giám đốc Trần Minh Phương mong rằng tất cả chị em cùng nhau cống hiến hết mình, cả về kiến thức, kỹ năng và thái độ nhằm đưa TTYT Việt Yen trở thành “lá cờ đầu” về y tế trong tỉnh, xứng đáng với sự phát triển mạnh mẽ của thị xã Việt Yên thông minh, hiện đại, bản sắc.

Đồng chí Trần Minh Phương chia sẻ tại buổi Gặp mặt

 Ngoài ra, Công đoàn TTYT còn tổ chức các trò chơi như kéo co, nhảy bao bố, nhảy dây cho đoàn viên công đoàn, tạo không khí sôi nổi, vui tươi, cho công đoàn viên. Kết quả chung cuộc như sau: Trò chơi kéo co, có 3 đội chiến thắng gồm: Đội 3, Đội 2 và Đội 4; Giải Nnhất nhảy dây thuộc về Đội 2; Nhì thuộc về Đội 8, giải Ba thuộc về Đội 6; Trao 12 giải cho những người thắng cuộc trong trò chơi nhảy bao bố.

Một số hình ảnh tham gia trò chơi của đoàn viên:

Thông qua các hoạt động, nữ đoàn viên có dịp được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, động viên, nêu cao tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới./.

Đỗ Thảo - Phòng Dân số và Truyền thông

SĐT đường dây nóng

Trung tâm Y tế:

0966.851.919

Sở Y tế:

0967.721.919

Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở Y tế khi đã điện vào đường dây nóng của Trung tâm Y tế nhưng không được giải quyết

Khảo sát sự hài lòng của người bệnh với nhân viên y tế
  
Thống kê truy cập
 49 Trong ngày
 39 Trong tháng
14 Đang online
Bản quyền 2021 ©Trung Tâm Y tế thị xã Việt Yên
Thiết kế bởi Aptech