Chúc mừng ngày Điều dưỡng Việt Nam 26-10

Ngày 26/10 - được chọn là Ngày Điều dưỡng Việt Nam với mục đích biểu dương và thể hiện lòng biết ơn đối với những điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh đang ngày đêm tận tình chăm sóc bệnh nhân. Đây là ngày quan trọng để tri ân và dành những tình cảm đặc biệt đối với những người làm công việc điều dưỡng, tận tâm chăm sóc người bệnh.

Tại TTYT huyện Việt Yên có hơn 100 điều dưỡng và tương đương đang làm việc, họ không ngừng nỗ lực để cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, hiệu quả cho người dân địa phương.

Đặc biệt trong những năm gần đây, khi thế giới đối mặt với nhiều dịch bệnh nguy hiểm, đặc biệt là đại dịch Covid-19, Trung tâm Y tế huyện Việt Yên đã đóng vai trò không thể thiếu trong việc đối phó với đại dịch. Đội ngũ điều dưỡng đã tự nguyện tham gia vào các nhiệm vụ quan trọng như xác minh, truy vết, điều trị, tiêm chủng…Họ đã đóng góp không ít vào việc bảo vệ cộng động khỏi sự lây lan của virus nguy hiểm này.

Trung tâm Y tế huyện Việt Yên cam kết tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ y tế và luôn đặt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân lên hàng đầu.

Xin chân thành cảm ơn tất cả đội ngũ điều dưỡng đã và đang làm việc tại đây, chúc mừng ngày Điều dưỡng Việt Nam - một ngày quan trọng để tôn vinh và nhớ về những đóng góp không ngừng nghỉ của đội ngũ điều dưỡng trong hệ thống y tế và cộng đồng.

Đỗ Thảo - Phòng Dân số & Truyền thông

SĐT đường dây nóng

Trung tâm Y tế:

0966.851.919

Sở Y tế:

0967.721.919

Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở Y tế khi đã điện vào đường dây nóng của Trung tâm Y tế nhưng không được giải quyết

Khảo sát sự hài lòng của người bệnh với nhân viên y tế
  
Thống kê truy cập
 25 Trong ngày
 453 Trong tháng
14 Đang online
Bản quyền 2021 ©Trung Tâm Y tế thị xã Việt Yên
Thiết kế bởi Aptech