Gặp mặt chia tay đồng chí Bùi Thanh Nghị - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Việt Yên nghỉ hưu theo chế độ

Chiều ngày 29/12/2023, Trung tâm Y tế huyện Việt Yên tổ chức buổi gặp mặt chia tay Thầy thuốc ưu tú, Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Thanh Nghị - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Việt Yên được nghỉ chế độ hưu trí. Tham dự buổi gặp mặt, có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế, đồng chí Thân Văn Thuần - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân huyện Việt Yên, cùng các đồng chí trong Ban giám đốc, lãnh đạo các Khoa, phòng, Trạm Y tế xã/thị trấn, các đoàn thể trực thuộc Trung tâm Y tế huyện Việt Yên và đại diện một số các cơ quan liên quan trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay, đồng chí Chu Bá Tám - Phó Giám đốc Trung tâm đánh giá cao những nỗ lực và cống hiến của đồng chí Bùi Thanh Nghị trong thời gian công tác. Với gần 30 năm công tác trong ngành Y tế, đồng chí đã trải qua nhiều vị trí công việc, lãnh đạo. Ở vị trí nào đồng chí cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cùng với lòng nhiệt huyết và yêu nghề đồng chí đã có những tham mưu kịp thời cho Ủy ban nhân dân huyện và Sở Y tế về thực hiện công tác chuyên môn; chỉ đạo, đôn đốc các Khoa, phòng, Trạm Y tế khắc phục khó khăn phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu và nhiệm vụ đề ra. Trong suốt thời gian công tác đồng chí luôn nhiệt tình, tận tâm, quan tâm đến cán bộ, đồng nghiệp, hết lòng vì người bệnh… 

Ghi nhận những đóng góp của đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, Đảng và Nhà nước đã trao tặng nhiều danh hiệu cao quý và hình thức khen thưởng như: Thầy thuốc ưu tú, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp, các ngành khác. 

(Đồng chí Chu Bá Tám - Phó Giám đốc TTYT huyện Việt Yên phát biểu tại buổi gặp mặt)

Tại buổi gặp mặt TTƯT.Ths.BSCKII. Bùi Thanh Nghị đã gửi tới các đồng chí Lãnh đạo Sở Y tế; Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Việt Yên; Ban Giám đốc, Công đoàn, lãnh đạo các Khoa, phòng, Trạm Y tế và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất về những tình cảm và sự tín nhiệm mà mọi người đã dành cho bản thân. Đây là một niềm động viên rất lớn đối với bản thân trước khi được về nghỉ hưu sau thời gian gần 30 năm công tác và mong muốn trong thời gian tới Ban Giám đốc, lãnh đạo các Khoa, phòng, Trạm y tế đoàn kết để đi đến thống nhất cao trong lãnh, chỉ đạo, vượt qua khó khăn, thử thách giữ vững được truyền thống tốt đẹp của đơn vị, từ đó Trung tâm Y tế huyện Việt Yên có những bước phát triển mới trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ nhân dân trên địa bàn huyện.

(TTƯT.Ths.BSCKII. Bùi Thanh Nghị phát biểu tại buổi gặp mặt)

Cũng trong buổi gặp mặt chia tay, đại diện Sở Y tế, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân huyện Việt Yên, Ban Giám đốc, đại diện các Khoa, phòng, Trạm Y tế, các cơ quan, đoàn thể đã tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí. Buổi gặp mặt chia tay đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên./.

Đỗ Thảo - Phòng Dân số và Truyền thông

SĐT đường dây nóng

Trung tâm Y tế:

0966.851.919

Sở Y tế:

0967.721.919

Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở Y tế khi đã điện vào đường dây nóng của Trung tâm Y tế nhưng không được giải quyết

Khảo sát sự hài lòng của người bệnh với nhân viên y tế
  
Thống kê truy cập
 451 Trong ngày
 3.48 Trong tháng
23 Đang online
Bản quyền 2021 ©Trung Tâm Y tế thị xã Việt Yên
Thiết kế bởi Aptech