Khuôn viên TTYT huyện Việt Yên - Nơi hòa quyện sức khỏe, niềm vui và gắn kết

Khu nhà mới của Trung tâm Y tế huyện Việt Yên được tọa lạc trên tổng diện tích hơn 10.000 m2, với lợi thế không gian rộng cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang. Trung tâm Y tế huyện Việt Yên hướng đến mục tiêu trở thành cơ sở y tế công lập chất lượng của toàn huyện.

(Toàn cảnh khuôn viên)

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, không gian xanh với đầy hoa lá và cây cảnh đã mang lại những hiệu ứng tích cực đó là giúp bệnh nhân bình tâm và lạc quan hơn. Từ đó, nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian nằm viện, giảm tải áp lực cho bệnh viện cũng như tiết kiệm tối đa chi phí cho người bệnh.

“Đẹp tuyệt như công viên” đó là cảm nhận chung của mỗi người khi đến Trung tâm Y tế huyện Việt Yên để khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Bởi không gian đầy màu sắc của khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục - phục hồi chức năng của người lớn, với bầu không khí yên bình, đầy ắp tiếng cười.

Ngay từ cổng Trung tâm đi vào là khuôn viên vui chơi, thư giãn, với thiết kế ¾ là cây xanh và bãi cỏ, tạo ra không gian mát mẻ, thư giãn, các băng ghế được sắp xếp hợp lý tạo thành những điểm dừng chân lý tưởng để hướng mắt vào khung cảnh xung quanh.

Tiếp đến là khu vui chơi trẻ em đầy màu sắc với những bập bênh, cầu trượt, thú nhún, xích đu và nhiều trò chơi khác. Khu vui chơi là nơi bệnh nhi có thể vận động rèn luyện sức khỏe, vui đùa, giúp các em phần nào đó quên đi những đau đớn, mệt mỏi của bệnh tật.

(Tổng quan khu vui chơi)

Đi sâu vào bên trong là khu luyện tập thể dục - phục hồi chức năng, đây là nơi bệnh nhân có thể tham gia vào các hoạt động phục hồi chức năng cùng những bài tập thể dục nhẹ nhàng. Được bố trí thiết bị hiện đại và không gian thoải mái, bệnh nhân sẽ cải thiện sức khỏe, nhanh chóng bình phục.

(Khu luyện tập thể dục - Phục hồi chức năng)

Được sự quan tâm, đầu tư của Ủy ban nhân dân huyện, khuôn viên Trung tâm Y tế huyện Việt Yên đã tạo ra một không gian xanh đầy ý nghĩa. Đây không chỉ là nơi để điều trị và chăm sóc sức khỏe mà còn là không gian để xây dựng mối quan hệ, gắn kết cộng đồng và tạo niềm vui cho mọi người.

Đỗ Thảo - Phòng Dân số & Truyền thông

SĐT đường dây nóng

Trung tâm Y tế:

0966.851.919

Sở Y tế:

0967.721.919

Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở Y tế khi đã điện vào đường dây nóng của Trung tâm Y tế nhưng không được giải quyết

Khảo sát sự hài lòng của người bệnh với nhân viên y tế
  
Thống kê truy cập
 25 Trong ngày
 453 Trong tháng
14 Đang online
Bản quyền 2021 ©Trung Tâm Y tế thị xã Việt Yên
Thiết kế bởi Aptech