Lễ kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Chiều ngày 27/2, Trung tâm Y tế thị xã Việt Yên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024). Dự buổi Lễ, có các đồng chí nguyên Lãnh đạo Trung tâm Y tế, Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo, điều dưỡng trưởng các Khoa, Phòng, các và đông đảo cán bộ, viên chức, nhân viên y tế của Trung tâm.

Phát biểu tại buổi lễ, Ths.BS.CKII. Trần Minh Phương, Giám đốc Trung tâm Y tế đã nhắc lại lịch sử 69 năm về trước, vào ngày 27/02/1955, Bác Hồ kính yêu đã viết thư gửi đến Hội nghị cán bộ y tế Toàn quốc, trong thư Bác đã ân cần thăm hỏi, dành sự quan tâm đặc biệt đối với cán bộ y tế, đồng thời Bác cũng đã căn dặn: “Phải thương yêu người bệnh; người bệnh phó thác tính mạng của họ với các cô, các chú; Chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ của đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang”. Những lời căn dặn đó của Người vẫn luôn vang vọng, thấm sâu trong tâm trí của những người thầy thuốc Việt Nam nói chung, mỗi cán bộ y tế Trung tâm Y tế thị xã Việt Yên nói riêng trên hành trình thực hiện sứ mệnh cao cả.

(Đồng chí Trần Minh Phương - Giám đốc TTYT Việt Yên phát biểu tại buồi lễ)

Thấm nhuần lời dạy của Bác trong hành trình xây dựng và phát triển, Trung tâm đã luôn nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn thách thức, đạt được nhiều thành tựu to lớn. Hiện tại, Trung tâm có quy mô 310 giường bệnh, kết quả điều trị nội trú, ngoại trú năm 2023 tăng 100,2 - 107,3%. Trung tâm đã triển khai nhiều kỹ thuật mới, mang lại lợi ích thiết thực cho người bệnh, như: nội soi can thiệp - làm Clo test chẩn đoán nhiễm H.Pylori; Nội soi hậu môn ống cứng can thiệp - thắt trĩ bằng vòng cao su; Nội soi trực tràng toàn bộ có sinh thiết. Đang áp dụng thí điểm 08 kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh về nội soi can thiệp đường tiêu hóa.…Nhờ đó, Trung tâm đã vinh dự được các cấp, các ngành trao tặng nhiều danh hiệu và hình thức khen thưởng cao quý. 

Tại buổi Lễ, Ban Giám đốc Trung tâm đã trao tặng 11 Giấy khen, Bằng khen cho 10 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đối với 01 cá nhân, đồng thời tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Trung tâm Y tế vì có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đơn vị.

(Ban Giám đốc trao tặng các hình thức khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc)

(Ban Giám đốc tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Trung tâm)

Lễ mít tinh kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam được diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật, là dịp để các cán bộ viên chức cùng nhau nhìn lại những dấu mốc quan trọng, những chặng đường đã đi qua để thêm trân trọng hơn công việc mình đang làm mỗi ngày. Dù vất vả và đầy gian lao nhưng cũng rất cao quý và đáng tự hào./.

Đỗ Thảo - Phòng Dân số và Truyền thông

SĐT đường dây nóng

Trung tâm Y tế:

0966.851.919

Sở Y tế:

0967.721.919

Lưu ý: Chỉ điện thoại vào đường dây nóng của Sở Y tế khi đã điện vào đường dây nóng của Trung tâm Y tế nhưng không được giải quyết

Khảo sát sự hài lòng của người bệnh với nhân viên y tế
  
Thống kê truy cập
 15 Trong ngày
 5 Trong tháng
13 Đang online
Bản quyền 2021 ©Trung Tâm Y tế thị xã Việt Yên
Thiết kế bởi Aptech